Friday, June 23, 2017

Nhà thép tiền chế: giải pháp đột phá trong lĩnh vực thi công xây dựng

Xu hướng nhà thép tiền chế trong những năm gần đây đang được phát triển mạnh mẽ và phổ biến trên toàn thế giới. Sự phát triển vượt bậc về kết cấu thép trong xây dựng khiến  nhà thép tiền chế là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay.

Với những năm trước đây, khái niệm nhà tiền chế khá xa lạ với nhiều người. Một kiến trúc sư người Mỹ cho rằng, khái niệm “nhà tiền chế” thường khiến người ta nghĩ ngay đến loại hình nhà ở di động. Có thể lắp ghép và vận chuyển dễ dàng theo kiểu nhà ở được sản xuất hàng loạt từ những bộ phận rời và gắn kết lại với nhau theo mẫu. Theo đó, người ta cũng nghĩ là kiểu dáng của nhà tiền chế khô cứng, thô kệch, kèm theo sự bất tiện của lối sống tạm bợ.

Nhưng công nghệ sản xuất thép ngày nay được phát triển đáng kể. Các mẫu kết cấu thép có độ bền và chất lượng cao kèm nhiều mẫu mã khác nhau. Thời gian sản xuất cũng được rút ngắn đáng kể. Khiến cho những công trình xây dựng bằng nhà thép tiền chế trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Không những thế, các mẫu nhà thép cũng trở nên tiện lợi với khả năng mở rộng và nâng cấp. Dễ dàng tháo lắp và di chuyển khi cần thiết, tạo nên sự linh hoạt cho công trình.

nhà thép tiền chếxay nha xuong dep Cong ty xay nha xuong gia re Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *