Friday, October 20, 2017

Vật liệu chống nóng, chống ồn cho nhà kết cấu thép đẹp - bông thủy tinh

Sau khi xây xong nhà kết cấu thép đẹp, các công đoan tiếp theo cần đến sự can thiệp của chủ công trình. Từ viêc sơn hoàn thiện cho đến giải quyết các vấn đề tồn đọng. Sẽ thật sai lầm nếu bỏ qua công đoạn chống nóng cho công trình.

nhà kết cấu thép đẹp

Khi hoàn tất công trình xây dựng nhà xưởng, đa số các chủ công trình sẽ tính đến nhiều việc như trả lương, dọn dẹp mọi thứ,... Có nhiều người còn bỏ qua công đoạn chống nóng chống ồn cho công trình. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của công nhân về sau. Ngoài ra nếu không chuẩn bị trước thì sau này chuẩn bị sẽ rất khó khăn.

xây dựng nhà xưởng

Mặc dù thế, mặc dù biết nhưng nhiều người lại sợ tốn thêm chi phí. Họ sẽ lựa chọn giải pháp khắc phụ về sau cũng bởi vì những biện pháp chống nóng quá tốn kém chi phí bỏ ra. Điều này cũng có mặt lợi nhưng đa phần có hại nhiều hơn. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã tìm đến với bông thủy tinh - một loại vật liệu cách âm cách nhiệt hiệu quả tốt.

Cấu tạo của bông thủy tinh bao gồm nhiều sợi thủy tinh kết hợp với nhau, với số lượng lớn các lỗ nhỏ nên khá nhẹ. Thông thường giá của bông thủy tinh khá rẻ nên được ưa chuộng.

Việc lắp ráp và thi công không mấy khó khăn nên mang lại sự tiện lợi. Chính vì có khả năng cách âm nên được áp dụng vào các công trình thường xảy ra tiếng ồn.

Ngoài ra bông thủy tinh còn giúp cách nhiệt, giảm bức xạ nhiệt rất tốt. Nhiều công trình kết cấu thép 2 vào mua hè thường chịu sức nóng lớn. Áp dụng chúng là hoàn toàn hợp lý.

Vì bề mặt khá thô sơ và dễ có bụi nên thường được áp dụng vào trong những nơi khuất ánh sáng. Cũng có thể lắp vào vị trí giữa cách bức tường để cách âm. Ngày nay, chúng còn được ứng dụng vào trong các phòng học, các quán karaoke với mục đích tiêu âm.

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng xin vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *