Friday, October 6, 2017

Lợi ích của lớp sơn phủ ngoài việc chống ăn mòn cho kết cấu thép

Hiện nay, các công trình xây dựng từ kết cấu thép đang trở dần trở nên phổ biến, các doanh nghiệp điều ưu tiên lựa chon thép làm nguyên vật liệu chính cho việc xây dựng công trình của mình. Nhược điểm của các công trình làm bằng thép là dễ bị ăn mòn bởi yếu tố môi trường. Do vậy, nhiều biện pháp bảo vệ thép được đề ra, hiệu quả và được áp dụng nhiều nhất vẫn là biện pháp sơn bảo vệ thép.

kết cấu thép

Biện pháp này sẽ phủ một lớp sơn lên thép sẽ giúp thép khó bị ăn mòn và tiếp xúc với nhiệt độ cao. Giúp thép đảm bộ độ bền, công trình sẽ luôn được nâng đỡ bởi các kết cấu thép vững chắc. Tuy nhiên, lớp sơn được phủ trên thép có rất nhiều công dụng khác mà bạn có thể bỏ qua như:

  • Tính thẩm mỹ: lớp sơn phủ có rất nhiều màu sắc khác nhau, rất đa dạng với những màu sắc đẹp sẽ khiến công trình bạn trở nên đẹp đẽ hơn. Đối với các công trình nhà dân dụng, nhà kết cấu thép... thì việc lựa chọn màu sắc sơn đẹp sẽ khiến công trình trở nên đẹp đẽ.

xay nha xuong gia re ” width=
  • Tránh tác động nhiệt: nhệt độ cao cũng là một mối đe dọa đối với thép, đối với nhà thép tiền chế, nhà xưởng... thì thật sự là vấn đề quan trọng. Một lớp sơn sẽ ngăn cách thép với nhiệt độ môi trường, tránh tác động nhiệt cao đối với công trình.

Cong ty xay nha xuong gia re
  • Chống bẩn: dù thép dễ dàng lau chùi nhưng hiện nay, các loại sơn được thiết kế với khả năng chống bụi, bề mặt sơn nhẵn... giúp khả năng vệ sinh công trình dễ dàng hơn...

Cong ty xay nha xuong gia re >>> Nếu bạn cần tư vấn, hãy liện hệ với chúng tôi tại : https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *