Thursday, October 19, 2017

Ô nhiễm tiếng ảnh hưởng đến công nhân công trình xây dựng nhà xưởng

Ngày nay các công trình xây dựng nhà xưởng đã được đưa vào sử dụng với mục đích cung cấp các sản phẩm theo nhu cầu thị trường. Không chỉ vậy nhiều người đã áp dụng khung nhà thép vào thi công các công trình dân dụng với mong muốn chịu lực tốt.

xây dựng nhà xưởng

Loại công trình này đúng là có khả năng chịu lực tương đối tốt nhờ sử dụng kết cấu thép. Tuy nhiên về mặt thẫm mỹ thì lại không bằng nhà dân dụng. Chính vì thế kết hợp nhà xưởng với nhà dân dụng sẽ mang đến loại công trình vừa đẹp mắt lại vững chắc.

kết cấu thép

Với các công trình được xây dựng ở những thành phố lớn, vấn đề ô nhiễm tiếng ồn sẽ là vấn đề gây nhức nhối. Hằng ngày và thậm chí hằng giờ sẽ có những tiếng ồn phát ra từ trên trời, xung quanh. Vấn đề này sẽ gây ra sự khó chịu và mất tập trung trong công việc. Nhiều loại âm thanh kết hợp với nhau về lâu dài có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với loại vấn đề này, cách khắc phục là cần phải tìm ra giải pháp giảm thiểu tiếng ồn phù hợp với loại công trình. Với những công trình nhà kết cấu thép giá rẻ thường sẽ áp dụng các giải pháp cách âm. Điểm hình như sử dụng các vật liệu công nghệ có thể lọc bớt âm thanh hoặc cách âm. Cách này đòi hỏi một lượng lớn chi phí, và không phải công trình nào cũng áp dụng được.

Biện pháp khác đó là sử dụng các vật liệu cách âm, thông thường các vật liệu này có giá không quá cao. Ngoài ra việc lắp đặt cũng không có nhiều khó khăn và dễ sử dụng. Một số loai vật liệu cách âm như: bông thủy tinh, cao su non, túi khi cách âm, xốp PE,...

Ngoài ra cần phải tìm hiểu nguyên nhân gây ra tiếng ồn để tìm biện pháp xử lý thích hợp. Nếu tiếng ồn do chính máy móc của công trình thì cần phải tiến hành cải tiến máy móc để hạn chế gây ồn.

Ngày nay tiếng ồn đang nhiều vì sự phát triển của khoa học - công nghệ. Sử dụng khoa học - công nghệ để giải đáp bài toán này là điều đúng đắn nhất. Các công trình nhà xưởng có thể tồn tại được lâu cũng là nhờ vào sự phát triển này.

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng xin vui lòng liên hệ công ty để được tư vấn:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *