Friday, October 13, 2017

Dự án xây dựng nhà xưởng tiền chế Japan Plus

Những công trình nhà tiền chế có kích thước trung bình thường được xây dựng khá nhanh và hiệu quả với nhà tiền chế. Không những thế mà nó còn đảm bảo được chất lượng và mức đầu tư hợp lý. Dưới đây là công trình nhà xưởng của công ty Japan Plus được thực hiện và xây dựng rất chuyên nghiệp. Tuy diện tích khiên tốn nhưng từng hạng mục một được hoàn thành tỉ mỉ và rất đẹp.



1. Thông tin cơ bản về nhà xưởng


Chủ đầu tư : Công ty TNHH Japan Plus.


Địa điểm xây dựng : Khu công nghiệp Đông Nam Củ Chi.


Diện tích  : 8.000m2



2. Một số hình ảnh về nhà xưởng



Công trình nhà xưởng được xây dựng từ thép này có kiến trúc tương tự như các mẫu nhà xưởng phổ biến hiện nay. Sử dụng khung thép có kích thước vừa nhằm đáp ứng đủ khả năng chịu lực cho công trình. Nhà xưởng còn được xây dựng thêm phòng nằm chính giữa để chứa các máy móc thiết bị chuyên dụng. Nhờ thiết kế hợp lý mà có thể tiết kiệm được diện tích sử dụng khá nhiều.



Nội thất của nhà xưởng được chú trọng rất lớn khi được sử dụng sơn Epoxy cho sàn. Sử dụng sơn làm cho sàn nhà sạch và sáng hơn, bảo vệ được sàn không bị hư hại. Hệ thống đèn và PCCC được lắp đặt khá nhiều trong nhà xưởng. Phía trên có mái tôn được dùng thêm tôn lấy sáng để giúp thu sáng vào ban ngày và tiết kiệm điện.



Phần phòng chứa máy móc thiết bị được sử dụng tôn và kính làm tường che. Giúp cho công việc diễn ra dễ dàng hơn, thu sáng và có thể quan sát từ trong ra ngoài. Đây cũng là kiểu xây điển hình mà chúng ta thường hay thấy hiện nay.



Nhà xe của công trình cũng được xây dựng từ thép, nhà xe rộng rãi và được xây dựng đơn giản. Tường ngoài của nhà xưởng cũng được xây dựng thành 2 phần tôn và gạch vừa tạo sự chắc chắn và tiết kiệm chi phí. Các cửa sổ được lắp kính để làm cho không gian sáng hơn.



Ngoài ra nhà xưởng còn có các hạng mục phụ được xây đầy đủ xung quanh. Hệ thống đường được đổ bê tông cho phép xe tải có thể di chuyển dễ dàng hơn khi chở hàng.


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *