Friday, October 27, 2017

Tuổi thọ của công trình nhà thép tiền chế hiện nay

Các công trình nhà thép tiền chế hiện nay thường được đánh giá là có chất lượng và độ bền tốt. Để ước lượng tuổi thọ của các công trình này, chúng ta hãy xem xét về các nguyên nhân ảnh hưởng đến độ bền của công trình.

1. Yếu tố môi trường

Đây được coi là yếu tố ngẫu nhiên tác động cả gián tiếp và trực tiếp vào công trình. Môi trường xung quanh ảnh hưởng trực tiếp thông qua khí hậu, thời tiết... và gián tiếp qua nhiệt độ, bụi... Các công trình nhà tiền chế chất lượng đến đâu thì sau một thời gian dưới tác động của môi trường cũng sẽ bị giảm sút độ bền. Việc bảo dưỡng định kỳ xem ra là rất cần thiết.

nhà thép tiền chế2. Yếu tố con ngừoi

Con người tác động từ lúc đầu tiên thông qua quá trình thiết kế và xây dựng cho công trình. Việc có một thiết kế chuẩn, quá trình xây dựng kỹ càng và thực hiện đúng theo các bước, công trình bạn sẽ có một độ bền theo thời gian cao.

Tuy nhiên, dù chất lượng công trình có tốt nhưng yếu tố con người vẫn khá quan trọng nhất là quá trình sản xuất. Việc sản xuất trong các nhà xưởng công nghiệp hiện nay thường sử dụng các loại máy móc, dây chuyền có tải trọng lớn... gây sức đè nén lền công trình. Ngoài ra, việc sản xuất thường sinh ra nhiệt, tiếng vang lớn và các loại hóa chất... ăn mòn dần công trình, ảnh hưởng đến cả môi trường xung quanh.

xay nha xuong dep

Mọi công trình đều có nhu cầu sử dụng khác nhau, vì thế độ bền và tuổi thọ của công trình thường khó ước lượng chính xác. Nhưng thay vì phải chờ đến lúc chất lượng công trình đã giảm sút nặng nề thì hãy thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ cho công trình của bạn.

>>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *