Wednesday, October 18, 2017

Sử dụng nhà tiền chế xây dựng nhà máy Fujimold Việt Nam

Fujimold Việt Nam là một công ty chuyên về sản xuất các sản phẩm nhựa. Công ty có nguồn gốc từ Nhật Bản này có quy trình kiểm soát sản xuất cũng như kiểm soát giảm thiểu ô nhiễm môi trường rất tốt. Do đó mà người tiêu dùng đã tin cậy vào các sản phẩm của công ty. Nhà máy tại Việt Nam của công ty này thuộc về công ty con Fujimold Việt Nam , nó chuyên về khuôn đúc, nhựa và các sản phẩm cơ khí, viễn thông. Được xây dựng trên nền tảng nhà tiền chế chắc chắn sẽ mang lại cho công trình nhiều hiệu quả to lớn.



1. Thông tin về nhà máy


  • Chủ đầu tư : Fujimold Vietnam

  • Địa điểm xây dựng : Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng, An Dương, Hải Phòng

  • Thời gian hoàn thành  : 10.2013

  • Diện tích : 26.822,00 m²

2. Hình ảnh về nhà máy



Công trình được xây dựng từ nhà tiền chế cho nên ta có thể thấy được các cột thép rất chắc chắn. Phía trên giàn xà gồ được lắp dựng giúp việc lợp tôn diễn ra dễ dàng hơn. Những hệ thông đèn, thông gió ,...được chú trọng và lắp đặt rất chuyên nghiệp. Cửa sổ được thiết kế xung quanh tường của công trình. Sàn nhà được sơn Epoxy tạo sự chắc chắn cao.



Văn phòng của nhà máy được xây dựng theo phong cách hiện đại. Nó tạo được sự hứng khởi khi làm việc. Tất cả tường được sơn màu vàng, trong khi trần và nền được dùng nền trắng rất đẹp. Hệ thống PCCC được lắp đặt đầy đủ tại khu vực này. Đèn led cũng lắp rất nhiều nhằm cung cấp ánh sáng cho văn phòng.



Dựa vào đặc điểm sản xuất mà tường của công trình được xây dựng từ gạch chứ không phải tôn. Cách này giúp tạo sự chắc chắn và còn giúp cho các khung cửa sổ được cố định. Tường được sơn màu trắng giảm đi sự hấp thụ nhiệt độ vào ban ngày.



Nhà xe của công trình được dùng nhà tiền chế xây dựng rất nhanh. Nhà xe có diện tích rộng rãi cho phép chứa một lượng lớn xe của công nhân. Nền bê tông giúp di chuyển an toàn hơn, chống lún khi trời mưa. Mái tôn là biện pháp che chắn thích hợp và hiệu quả nhất cho nhà xe.


 


Nhà máy có khuôn viên nhỏ ở phía trước được trồng cây xanh. Hàng rào chạy dọc xung quanh được xây từ sắt. Các hạng mục phụ được tiến hành thi công đầy đủ xung quanh. Phía trước văn phòng có các tấm kính lợp thu sáng tốt hơn.


Xem thêmCÔNG TRÌNH NHÀ MÁY TIỀN CHẾ KOKUYO VIỆT NAM

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *