Friday, October 20, 2017

Làm sao để hạn chế ô nhiêm môi trường do các nhà xưởng công nghiệp gây nên?

Các công trình nhà xưởng công nghiệp khi đi vào hoạt động sản xuất thường tạo ra những chất thải gây ô nhiễm môi trường. Hàng năm, các vụ ô nhiễm môi trường thường gây ra nhiều hậu quả ảnh hưởng đến môi trường và sinh vật. Vì thế, việc hạn chế ô nhiễm là vần đề cần thiết và các nhà chủ doanh nghiệp cần phải quan tâm thực hiện.

xây dựng nhà xưởng1. Sử dụng hệ thống xử lí chất thải

Qúa trình sản xuất sẽ sản sinh ra nhiều khí, nước đột thải... những chất độc này nếu không qua quá trình xử lý nếu được thải vào môi trường sẽ gây ra nhiều hậu quả, đe dọa tới môi trường sinh thái. Khí thải gây hiệu ứng nhà kính, các nước thải gây ô nhiểm nguồn sinh vật, nếu được thải ra biển sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Con người sẽ là nạn nhân gián tiếp cho vấn đề ô nhiễm môi trường, vì thế việc đầu tư hệ thống xử lý chất thải  khi xây dựng nhà xưởng xem ra rất quan trọng.

xay nha xuong dep 2. Sử dụng các vật phẩm có thể tái chế

Các doanh nghiệp thường không có giải pháp tái chế những rác thải đã qua sử dụng, gây ảnh hưởng tới môi trường. Việc tái chế sẽ góp phần bảo vệ môi trường thiên nhiên, tiết kiệm nguyên vật liệu tự nhiên của trái đất, tránh lãng phí tài nguyên.

>>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *