Monday, October 2, 2017

Công trình nhà kho tiền chế Đại Phú Lộc

Cụm nhà kho của công ty Đại Phú Lộc là một trong những dự án được xây dựng từ nhà tiền chế khá nổi bật. Với công nghệ này đảm bảo nhiều lợi ích khi công trình được hoàn thành. Tuy có diện tích xây dựng không lớn nhưng công trình vẫn được xây dựng đầy đủ các hạng mục. Dựa vào đó có thể thấy được tiềm năng của vệ xây nhà công nghiệp tiền chế. Dưới đây là thông tin và hình ảnh về cụm nhà kho này.



1. Thông tin cụm nhà kho


Chủ đầu tư : Công ty cổ phần Đại Phú Lộc


Địa điểm xây dựng : KCN Thịnh Phát – Bến Lức – Tỉnh Long An


Diện tích : 5.600m2



2. Một số hình ảnh về quá trình xây dựng nhà kho



Phần móng của công trình lúc nào cũng được chú trọng và đầu tư. Đây là phần hạng mục quan trọng nên được tiến hành giám sát cũng như xây dựng kĩ. Nó sẽ giúp cho công trình chắc chắn hơn, đảm bảo được sự chịu lực cho những kết cấu thép phía trên. Bê tông cốt thép sẽ được dùng như một biện pháp bắt buộc khi thi công móng. Đây là điều chúng ta thường thấy hiện nay.




Lớp bê tông được đổ có chiều dày khá lớn. Điều này giúp cho công tác lắp dựng hiệu quả hơn, công trình chắc hơn. Những vị trí lắp bu lông neo được cố định trước sẽ hỗ trợ việc triển khai chính xác hơn. Cùng lúc đó công tác lắp hệ khung nhà tiền chế được tiến hành. Các vách tường cũng được bắt đầu xây dựng từ gạch đất nung. Chúng chỉ được xây cao khoảng 1,5m để phần phía trên cho việc lắp tôn giúp xây nhanh và tiết kiệm hơn.




Phần khung thép là yếu tố giúp cắt giảm thời gian nhanh nhất nên nó sẽ được sản xuất từ trước. Rồi được vận chuyển và lắp dựng ngoài công trường dựa trên bản vẽ cũng như máy móc. Các khung cột và kèo được sơn màu xanh, kích thước lớn. Xà gồ thì có màu trắng kích thước nhỏ hơn. Khẩu độ của những kết cấu thép này cũng tương đối lớn vì diện tích của nhà kho cũng thuộc loại trung bình. Quá trình hoàn thành khung nhà sẽ chuẩn bị cho việc lợp tôn ngay sau đây.



Phần mái lợp được chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay là tôn. Tôn được sử dụng cho mái và cả tường như đã nói phía trên. Tôn mái được lợp khá kín giúp cho việc chống dột, thấm hiệu quả. Còn tôn tường thì được tạo các ô cửa nhằm thu sáng tốt hơn. Tất cả chúng còn giúp tiết kiệm được điện năng chiếu sáng vào ban ngày.



Văn phòng của nhà kho cũng được quan tâm và thiết kế rất đẹp. Phong cách xây dựng hiện đại nên đáp ứng khá hiệu quả những tác vụ văn phòng và sinh hoạt. Công trình rộng rãi được xây thành nhiều tầng sẽ tiết kiệm thêm diện tích để xây các hạng mục phụ khác như :  Nhà xe, nhà vệ sinh, nhà ăn,...


Xem thêmCÔNG TRÌNH NHÀ MÁY TIỀN CHẾ SẢN XUẤT KẸO TOPCAKE

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *