Monday, October 23, 2017

Công trình xây dựng nhà máy Aureole BCD từ nhà tiền chế

Aureole BCD là dự án xây dựng nhà máy từ nhà tiền chế có diện tích khá lớn. Với việc sử dụng phương pháp xây dựng này không những giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí mà còn đẩy mạnh tiến độ thi công. Công trình chỉ mất khoảng 5 tháng để hoàn thành. Hiệu quả mà nó mạng lại là vô cùng lớn. Hãy xem qua các hình ảnh được thực hiện tại nhà máy Aureole BCD trong suốt quá trình xây dựng sau:



1. Thông tin về nhà máy


  • Chủ đầu tư : Công ty TNHH Aureole BCD

  • Địa điểm xây dựng : Khu công nghiệp Long Bình , Long Bình,Biên Hòa,Đồng Nai

  • Diện tích xây dựng : 11.154,00 m²

  • Thời gian hoàn thành  : 5/ 2011

2. Hình ảnh về quá trình xây dựng nhà máy


  


Các khung thép tiền chế được sử dụng làm hệ thống khung và cột chính cho nhà máy. Chúng giúp việc lắp dựng trở nên nhanh chóng hơn và an toàn. Nhà tiền chế giúp cho việc sử dụng các vật liệu phụ trở nên hiệu quả hơn, nhất là các vật liệu ốp. Gạch và tôn là các vật liệu cơ bản được sử dụng để xây dựng nhà máy. Ngoài ra , chúng ta có thể thấy hệ thống đèn và PCCC được lắp đặt rất chuyên nghiệp trong công trình.



Phía ngoài nhà máy được dùng tôn màu xanh tạo sự mát mẻ hơn khi trời nóng. Nó còn tránh sự hấp thụ nhiệt độ khi sơn màu trắng cũng được kết hợp sử dụng. Phần nền  được đổ bê tông rất chắc chắn giúp cho công trình trở nên bền bỉ khi có xe tải di chuyển chở hàng hoá. Nhà máy còn có các mái che giúp chống nắng , chống mưa rất tốt.



Các hạng mục phụ của công trình được xây dựng đầy đủ ở xung quanh nhà xưởng chính. Chúng cũng được sử dụng nhà tiền chế và tôn giúp tạo vẻ đẹp và tăng tính hiệu quả khi sử dụng. Xung quanh tường được gắn hệ thống thông gió và cửa sổ làm cho không gian trở nên mát mẻ hơn khi sản xuất.



Các phần tường được dùng mái tôn sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với xây gạch. Còn phần xây gạch thì sẽ được dùng để lắp đặt các hệ thống khác nhằm giúp vững chắc hơn. Hệ thống máy lạnh công nghiệp vẫn được ưu tiên sử dụng cho những hạng mục này vì tính hiệu quả vô cùng cao của nó. Hệ thống thoát nước được thiết kế một cách hợp lý.


Xem thêmDỰ ÁN NHÀ MÁY XÂY DỰNG TDS VIỆT NAM TỪ NHÀ TIỀN CHẾ

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *