Friday, October 27, 2017

Giảm thiểu tiếng ồn cho công trình nhà kết cấu thép 2 tầng

Ngày nay các công trình nhà kết cấu thép 2 tầng đã trở nên phổ biến. Chúng đều có một đặc điểm chung đó là khản năng chịu lực tốt. Đi kèm với đó là thời gian sử dụng lâu dài, để có được điều này cần rất nhiều sự đầu tư trong các khâu thực hiện.

nhà kết cấu thép 2 tầng

Thép là một trong những vật liệu quyết định tính bền vững của công trình xây dựng nhà xưởng. Việc áp dụng thép mang đến nhiều lợi ích và đó là lý do tại sao thép lại phổ biến đến như thế. Sau khi hoàn thành xong công trình, chủ công trình sẽ phải lo lắng về vấn đề chống nóng chống ồn.

xây dựng nhà xưởng

Vì áp dụng kết cấu thép xây dựng nên vào những ngày trời nóng thép sẽ hấp thụ một lượng lớn nhiệt nên công trình sẽ trở nên nóng hơn. Chưa kể đến vấn đề chống ồn thì đây đã là một nỗi lo lớn rồi. Để khắc phục, cần phải biết được nguyên do mà tiếng ồn tác động đến công trình.

Thông thường là do các phương tiện tham gia giao thông bên ngoài, tiếng máy bay. Ngoài ra còn có tiếng động cơ do các máy mó bên trong công trình gây nên,... Dưới đây là một số biện pháp giảm tiếng ồn đáng kể đang được áp dụng rộng rãi ngày nay.

Đối với trường hợp tiếng máy bay, tiếng mưa thì có thể sử dụng các vật liệu tiêu âm, hút âm. Đây là phương pháp thường được sử dụng nhiều nhất. Những vật liệu này có thể chống ồn hiệu quả và có giá thành rất rẻ.

Đối với trường hợp các phương tiện bên ngoài thì có thể đóng cửa, lắp đặt hệ thống phản xạ tiếng ồn. Tấm 3D Panel là vật liệu cần thiết giúp được trong trường hợp này.

Đối với trường hợp tiếng ồn do máy bên trong công trình thì cần đưa những máy móc đó tránh xa nơi làm việc. Cũng có thể tập hợp các máy móc tại một nơi để tiếng ồn tập trung lại 1 chỗ. Ngoài ra có thể nâng cấp máy móc để giảm thiểu tiếng ồn, cách này yêu cầu phải bỏ ra nhiều chi phí.

Đối với mỗi trường hợp sẽ có những cách áp dụng nhất định. Tùy theo trường hợp mà áp dụng cách phù hợp nhất để giảm bớt tiền. Quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng xin vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *