Thursday, October 19, 2017

Những điều cần biết về thép giả để tránh áp dụng vào xây nhà xưởng đẹp

Hiện nay khoa học - kỹ thuật đã phát triển ra nhiều loại vật liệu xây nhà xưởng đẹp. Nhờ vậy các công trình có được khả năng chịu lực tương đối tốt. Ngoài ra các công trình còn có thời gian sử dụng tương lâu dài.

xây nhà xưởng đẹp

Để có được công trình như vậy, thép là vật liệu không thể thiếu trong các công trình nhà kết cấu thép. Giá mua của thép cũng không cao nên thép rất được ưa chuộng. Tuy nhiên giá của thép cũng lên xuống tùy theo mùa. Vào những khoảng thời gian cuối năm, giá thép tăng lên rất cao, qua tết thì giá lại trở về bình thường. Và giá cả cũng khác nhau tùy vào địa điểm bán thép.

nhà kết cấu thép

Vậy nguyên nhân tại sao giá lại chênh lệch nhau theo những chiều hướng khác nhau đến vậy? Về trường hợp vào cuối năm, nhiều chủ công trình muốn hoàn thành trước khi nghỉ tết nên đốc thúc làm nhanh. Điều này sẽ làm tăng số lượng thép cần phải mua. Đó là điều kiện thích hợp để các chủ cửa hàng tăng giá kết cấu thép xây dựng, ép giá vào lúc này chắc chắn chủ công trình phải mua.

Với những cửa hàng sẽ có giá bán khác nhau tùy thuộc vào địa điểm của cửa hàng gần hay xa công trình. Ngoài ra nhiều cửa hàng lấy giá mắc hơn vì tính thêm phí vận chuyển. Hoặc là mua ở những cửa hàng bán thép chính hãng giá sẽ mắc hơn những cửa hàng bình thường.

Một vấn đề đang hết sức nhức nhối trong nhiều năm trở lại đây là sự xuất hiện tràn lan của thép giả, thép kém chất lượng. Nhiều công trình vì sử dụng loại thép này mà bị đổ sập gây ảnh hưởng đến tính mạng con người.

Thông thường là do nhu cầu muốn mua vật liệu giá rẻ nên nhiều địa điểm đã tiến hành sản xuất thép với vật liệu kém chất lượng. Kết quả là tạo ra thép với độ bền kém, sử dụng nhanh hư.

Ngoài ra nhiều người tiếc tiền mua thép mới, lấy thép đã qua sử dụng để thi công. Kết quả là công trình bị đổ sập rất nhanh. Hằng năm có nhiều công trình gặp phải trường hợp này.

Trên đây là tình hình về thép trong khoảng thời gian gần đây. Cần phải tránh gặp phải những trường hợp này và có biện pháp khắc phục tốt. Nếu quý khách có nhu cần tư vấn về nhà xưởng xin vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *