Sunday, October 1, 2017

Công trình nhà máy tiền chế sản xuất kẹo Topcake

Sản xuất thực phẩm, bánh kẹo là ngành đóng vai trò quan trọng đối với nước ta. Các công trình nhà xưởng , nhà máy của ngành công nghiệp này hiện nay được xây dưng khá nhiều. Và hầu như đa số chúng được dùng nhà tiền chế. Đây là cách xây dựng phổ biến, hiệu quả mà các nhà đầu tư áp dụng. Nào, hãy cùng xem qua một vài thông tin và hình ảnh của nhà máy bánh kẹo Topcake.



1. Thông tin về nhà máy Topcake


Chủ đầu tư : Công ty TNHH Liên Doanh TopCake.


Địa điểm xây dựng : KCN Long Hậu – Long An


Diện tích tổng công trình  : 20.000m2



2. Những hình ảnh về công trình



Phần móng là phần quan trọng nhất của công trình. Vì vậy nó được xây dựng khá kĩ, các kĩ thuật được áp dụng vào nhằm đảm bảo cho nền móng được vững chắc hơn về sau. Ngoài ra, còn gánh chịu được trọng tải từ khung thép ở phía trên cũng như mái tôn, gạch tường,... Thời gian làm móng cũng chiếm khá nhiều vì phải đợi các hạng mục đạt đúng chất lượng yêu cầu trước khi tiến hành các bước khác.


Lúc này người ta sẽ thiết kế và thi công hệ thống xử lý nước thải luôn cho công trình. Một hạng mục quan trọng giúp hạn chế tình trạng ngập úng khi trưa mưa.



Tiếp sau đó phần khung nhà tiền chế sẽ được lắp dựng. Tất cả kết cấu thép điều được sản xuất từ trước nhằm rút ngắn thời gian xây dựng cũng như tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư. Máy móc , cần cẩu sẽ giúp nâng các kết cấu lên cao để lắp dựng. Những kết cấu thép có kích thước lớn sẽ giúp công trình chắc chắn hơn, sử dụng lâu dài hơn và hạn chế sự hư hại, bảo trì.


Tường được xây dựng từ gạch truyền thống vẫn được các nhà đầu tư ưu chuộng vì nguồn cung dồi dào. Phần tường trên cao được ốp tôn luôn vừa giảm thời gian vừa tiết kiệm khá nhiều tiền.



Đây là hạng mục văn phòng của công trình. Nó được xây từ gạch như một công trình dân dụng truyền thống để đảm bảo việc sử dụng phù hợp với các tác vụ văn phòng. Bên cạnh là nhà xưởng đang được ốp tôm tường, kèm theo các hạng mục phụ khác cũng được tiến hành xây dựng cùng lúc.



Quá trình hoàn thành văn phòng được xử lý khá nhanh. Nhờ công nghệ , thiết bị nên việc xây dựng được đảm bảo đúng tiến độ. Ta có thể thấy được phần nhà xưởng kế bên nhanh chóng hơn phần văn phòng do được sử dụng kết cấu thép cũng như mái tôn .Phần văn phòng được sơn màu và cũng đi đến giai đoạn hoàn thành. Văn phòng của dự án rất rộng cho nên đây cũng là một hạng mục nổi bật của dự án.



Văn phòng được sơn màu vàng như các công trình phổ biến ở nước ta hiện nay. Đây cũng là màu sắc được dựa trên phong thuỷ để mang lại tài lộc cho chủ đầu tư. Phần sân của nhà xưởng được đổ bê tông rất chắc chắn giúp những phương tiện giao thông vận chuyển có thể đi lại dễ dàng mà không bị lún nền.



Bên trong văn phòng được lắp các hệ thống chiếu sáng, PCCC, nội thất khá tiện nghi và đầy đủ. Xây dựng theo nét hiện đại để làm mới không gian làm việc, tạo sự hứng khởi cho nhân viên và phù hợp với các điều kiện sản xuất khác nhau. Kính được dùng hầu như cho các cánh cửa, từ cửa sổ cho đến của chính.


Xem thêm : CÔNG TRÌNH NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ BM WINDOWS

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *