Tuesday, October 17, 2017

Công trình nhà máy tiền chế Kokuyo Việt Nam

Kokuyo là công ty nổi tiếng tại Nhật với các sản phẩm văn phòng. Tại nước ta các sản phẩm của công ty này luôn có độ phủ sóng rất cao. Có thể nói đến vở Campus, đồ  dùng học tập,..Với nhu cầu sản xuất lớn như vậy thì dự án nhà máy mới của công ty đã được tiến hành xây dựng để đáp ứng kịp tiêu dùng hiện nay. Công nghệ nhà tiền chế đã được sử dụng cho việc xây dựng này. Mời các bạn xem qua bài viết sau :



1. Thông tin nhà máy


  • Chủ đầu tư : Công ty TNHH Kokuyo Việt Nam

  • Địa điểm thi công : Lô B2-7, KCN Hải Phòng Nomura, Quận An Dương, Thành phố Hải Phòng

  • Tổng diện tích sàn  : 10.919 m2

  • Thời giàn hoàn thành  : 10. 2016

2. Một số hình ảnh về nhà máy



Công trình được dùng nhà tiền chế xây dựng nên chúng ta có thể dễ dàng thấy được hệ khung thép trong công trình. Với các cột thép to và dài làm khung chính, xà gồ được lắp đặt cho phần mái nhà. Chúng được sử dụng sơn chống gỉ màu xanh và cam. Những kết cấu này giúp cho việc xây dựng được rút ngắn rất nhiều. Đảm bảo được tiến độ có lợi nhất cho nhà đầu tư. Hệ thống PCCC và đèn được lắp đặt khá chuyên nghiệp.



Mái tôn được dùng cho phần mái lẫn tường sẽ giúp cho việc chống mưa, nắng hiệu quả. Kèm theo đó là sự tiết kiệm chi phí khi sử dụng tôn thay gạch ốp tường. Ngoài ra, người ta còn dùng sơn có màu xanh và trắng để giúp giảm sự hấp thụ nhiệt độ, đảm bảo không gian sản xuất luôn mát mẻ. Hệ thống máy quạt, thông gió sẽ hỗ trợ việc làm mát hiệu quả hơn.



Nhà máy được xây dựng với đầy đủ các hạng mục bao gồm :  Xưởng, văn phòng, nhà gửi xe,..Tất cả điều rộng rãi và đáp ứng được yêu cầu sử dụng cao nhất. Kèm theo đó là vị trí thuận lợi giúp cho việc di chuyển của các phương tiện thuận lợi hơn khi chở hàng hoá.



Bên trong khuôn viên nhà xưởng hệ thống đường đi được đổ bê tông nhằm tạo sự chắc chắn khi khi tải di chuyển. Hệ thống đường đi được bố trí chạy xung quanh xưởng chính. Bên ngoài được xây dựng hàng rào sắt. Cỏ cũng được trồng xung quanh để giúp mỹ quan đẹp hơn.



Mái che của nhà máy được sử dụng các cột thép có kích thước rất lớn để sử dụng. Kèm theo mái tôn được dùng để che chắn. Chiều cao mái che lớn để cho phép các xe tải, hoặc container có thể di chuyển dễ dàng được.



Một góc khác của phần mái che trong nhà máy. Phần bê tông này được đổ khá chắc chắn , có thể chịu được tải trọng rất lớn. Nhìn công trình rất chuyên nghiệp.


Xem thêm bài viết liên quanDỰ ÁN XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ JAPAN PLUS

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *