Thursday, October 12, 2017

Công trình nhà xưởng tiền chế New Wide

Công trình nhà xưởng tiền chế của công ty New Wide là một trong các dự án có diện tích rất lớn. Được xây từ nhà tiền chế nên công trình có thời gian thi công được rút ngắn khá nhiều. Không những thế mà nó còn làm cho công trình trở nên chuyên nghiệp hơn. Với các hạng mục quan trọng của một công trình được xây lên một cách hoàn hảo cho thấy công nghệ xây dựng này rất đáng để đầu tư. Hãy xem qua những hình ảnh của dự án này.



1. Thông tin cơ bản về dự án


Chủ đầu tư : New Wide Group


Diện tích: 150.000m2


Địa điểm thực hiện : KCN Phước Đông, Gò Dầu, Tây Ninh



2. Một số hình ảnh về công trình


 


 Những khung thép được tạo từ những kết cấu giúp cho việc tạo dựng nhà xưởng trở nên nhanh chóng hơn. Chúng ta có thể thấy các cọc ép lớn nằm phía bên trái có kích thước rất lớn. Điều này đảm bảo cho sự chắc chắn cũng như khả năng chịu tải trọng của toàn bộ giàn thép phía trên. Tuy có các cột ở mức trung bình nhưng nhiều cột cho phép chia điều lực ra, giảm áp lực xuống móng rất tốt.



Những kết cấu được cân chỉnh chính xác vào các vị trí đã cố định từ trước. Sau đó khi hoàn thành người ta sẽ dùng những thiết bị để có thể cân bằng cho nhà xưởng được chuẩn xác nhất. Xà gồ của công trình cũng được lắp đầy đủ và chỉ chờ cho quá trình xây tường xong để tiếp tục hoàn thiện các phần khác.



Sau khi phần tường hoàn thành xong thì nền sẽ được thi công. Nói một chút về phần tường ta có thể thấy được tường rất thấp chỉ đến cửa sổ. Đây là cách xây dựng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tạo sự chắc chắn cho các cửa sổ. Còn phía trên sẽ được lợp tôn để giúp thi công nhanh và đồng thời tôn cũng rẻ hơn gạch nếu sử dụng xây tường. Trong lúc đó nền nhà đã bắt đầu được thi công để đổ nền.



Về phần mái thì nhà xưởng sẽ được lắp tôn kèm theo các lớp chống nóng và chống thấm. Dựa vào nhu cầu sản xuất mà có thể dùng các loại tôn khác nhau để phù hợp. Hệ thống giao thông xung quanh công trình cũng được tiến hành thi công phụ vụ cho các mục đích vận chuyển vật liệu.


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *