Wednesday, May 24, 2017

Tổng hợp quy trình thi công nhà máy sản xuất kết cấu thép WorldSteel của Thế Giới Xây Dựng

Kết cấu thép nhà tiền chế đã được ứng dụng gia công như thế nào? Gia công được thực hiện những tiêu chuẩn gì để đảm bảo thép cấu kiện được an toàn, chất lượng?

Tại nhà máy WorldSteel của chúng tôi sản xuất kết cấu thép theo quy chuẩn. Thép của chúng tôi đã và đang ứng dụng cho nhiều công trình hiện nay. Để nói rõ hơn về quy trình, Thế Giới Xây Dựng mời quý khách hàng cùng xem qua những hình ảnh gia công kết cấu thép dưới đây nhé!

Quy trình gia công kết cấu thép nhà tiền chế cơ bản




Một quy trình gia công kết cấu thép cơ bản gồm những bước trên đây. Trước khi gia công kết cấu thép nhà tiền chế này. Các thiết kế điều được kiểm tra và thảm định tính an toàn, chuẩn xác nghiệm ngặt nhất. Để mang đến một quy trình sản xuất kết cấu thép chuẩn sẽ có những bước gia công chỉnh chu từ ban đầu.

Hình ảnh thi công nhà kết cấu thép tiền chế


san-xuat-ket-cau-thepsan-xuat-ket-cau-thep

Máy cắt thép tại nhà máy

san-xuat-ket-cau-thep-1san-xuat-ket-cau-thep-2san-xuat-ket-cau-thep-3san-xuat-ket-cau-thep-5san-xuat-ket-cau-thep-5san-xuat-ket-cau-thep-6san-xuat-ket-cau-thep-7san-xuat-ket-cau-thep-8san-xuat-ket-cau-thep-9san-xuat-ket-cau-thep-10

Quy trình ráp thép

san-xuat-ket-cau-thep-11san-xuat-ket-cau-thep-12

Lắp bản mã cho kết cấu thép

san-xuat-ket-cau-thep-13san-xuat-ket-cau-thep-14

Hàn khí CO2

san-xuat-ket-cau-thep-15

Máy phun bi làm sạch kết cấu thép trước khi sơn

san-xuat-ket-cau-thep-16

Kết cấu thép nhà tiền chế được hoàn thiện sau khi sơn phủ phun cấu kiện

san-xuat-ket-cau-thep-17

 

san-xuat-ket-cau-thep-18san-xuat-ket-cau-thep-19

Kết cấu thép là loại được cấu tạo từ thép dùng để chịu lực trong công trường xây dựng.

Các thành phần cần thiết trong nhà kết cấu thép như cột, dầm, xà gồ,… Và đều được qua gia công trước khi vận chuyển đến công trường lắp dựng.
Quá trình sản xuất kết cấu thép là rất quan trọng bởi  cần có độ chính xác của cấu kiện, chất lượng của cấu kiện có đảm bảo chịu lực hay không hoàn toàn do quá trình sản xuất. Kết cấu thép phải đảm bảo chính xác vì khung thép sẽ chịu lực cho toàn bộ công trình của chúng ta.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi sẵn sàng mang đến quý khách hàng chất lượng bền vững nhất. Kết cấu thép trên mỗi công trình hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế nhất hiện nay.

Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để ứng dụng tốt nhất kết cấu thép vào công trình của mình nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ




 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *