Monday, May 15, 2017

Quy trình làm nhà xưởng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

Làm nhà xưởng theo quy trình chuyên nghiệp sẽ giúp tiến độ và chất lượng công trình được đảm bảo. Hiện các công ty xây dựng đang sử dụng hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO vào quy trình xây dựng. Mục đích để kiểm soát và nâng cao hiệu quả thi công.

QUY TRÌNH LÀM NHÀ XƯỞNG THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001: 2015


Đây là tiêu chuẩn trung tâm quan trọng nhất của Bộ tiêu chuẩn ISO 9000, nó sử dụng ở bất kì tổ chức mà thiết kế, phát triển, sản xuất, lắp đặt. Nó đem lại số lượng yêu cầu mà các tổ chức cần phải hoàn thành nếu như nó làm vừa lòng khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ hoàn chỉnh mà làm thỏa mãn mong chờ của khách hàng.

Sau khi lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của quý khách hàng. Công ty Thế Giới Xây Dựng sẽ lên phương án thiết kế, tư vấn giải pháp pháp xây nhà xưởng chính xác hiệu quả nhất.

1) Thiết kế nhà xưởng


Đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm nhất của chúng tôi sẽ lên rất nhiều phương án khác nhau đúng theo yêu cầu của nhà đầu tư, đáp ứng đầy đủ công năng và tuân thủ mọi quy định về quy hoạch xây dựng. Các bước thiết kế nhà xưởng gồm có:
  • Thiết kế cơ sở.

  • Thiết kế xưởng - bản vẽ thi công (bảng vẽ kiến trúc+ Bản vẽ kết cấu).


Dựa trên bản vẽ thi công mà chúng tôi sẽ có bản vẽ sản xuất để đưa xuống nhà máy WORLDSTEEL. Và bản vẽ lắp dựng để đội thi công lắp dựng khung thép.

2) Sản xuất cấu kiện nhà xưởng


Sau khi có bản vẽ thiết kế, Thế Giới Xây Dựng sẽ tiến hành sản xuất cấu kiện dựa trên bản vẽ cấu kiện mà chúng tôi đã thực hiện trước đó. Các cấu kiện này sẽ được sản xuất tại nhà máy WORLDSTEEL. Bên cạnh hệ thống dây chuyền sản xuất kết cấu thép hiện đại, chúng tôi còn có một đội thợ tay nghề cao được đào tạo hết sức chuyên nghiệp. Thường xuyên có những buổi đào tạo ISO cùng các chuyên gia. Các cuộc thi tay nghề được diễn ra định kì để khuyến khích việc học hỏi nâng cao trình độ của công nhân nhà máy.

3) Lắp dựng nhà xưởng


Đội thợ thực hiện dựa trên bản vẽ lắp dựng. Chúng tôi có ít nhất 10 đội thợ lắp dựng chuyên nghiệp. Có đầy đủ máy móc thiết bị hỗ trợ vì thế mà công tác lắp dựng nhà xưởng được thực hiện một cách chính xác, nhanh chóng. Công đoạn lắp dựng được giám sát một cách chặt chẽ bởi giám sát công trình và chỉ huy trưởng.

4) Hoàn thiện


Công đoạn hoàn thiện rất quan trọng nó ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ và rất nhiều vấn đề quan trọng khác. Quy trình hoàn thiện nhà xưởng được thực hiện theo các bước sau: lợp tôn mái, tôn tường, đổ bê tông nền, sơn tường, sơn nền, lắp đặt hệ thống kỹ thuật điện, cấp thoát nước, điện thoại, chống sét,...

5) Bàn giao


Tiến hành bàn giao công trình và thực hiện bảo hành.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MỘT QUY TRÌNH LÀM NHÀ XƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP ?


Để có một quy trình làm nhà xưởng chuyên nghiệp như thế này thì bên cạnh kinh nghiệm, Thế Giới Xây Dựng còn không ngừng học hỏi, sáng tạo. Ngoài ra công ty còn thường xuyên thực hiện tổ chức đào tạo, huấn luyện cho tất cả các phòng ban. Bạn có thể tham khảo bài viết: Đào tạo nội bộ cho cán bộ, công nhân viên theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Muốn thương hiệu Thế Giới Xây Dựng đi đầu trên thị trường thì phải đảm bảo được 2 yếu tố: Chất Lượng - Sáng Tạo. Đây là 2 yếu tố sống còn.

SỨ MỆNH CỦA THẾ GIỚI XÂY DỰNG



Cam kết mang đến cho quý khách hàng những công trình nhà thép chất lượng cao hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao.
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *