Wednesday, May 24, 2017

Thi công hạng mục nền móng nhà máy thức ăn chăn nuôi TONGWIE tại Long An

Xây dựng nhà kết cấu thép cho các công trình, phần nền và móng đóng vai trò khá quan trọng. Phần móng và nền phải chịu lực cho toàn bộ công trình. Vì vậy khi thi công Thế Giới Xây Dựng luôn chuẩn bị kỹ càng ngay từ ban đầu.


Tùy theo mỗi công trình thuộc lĩnh vực nào, mà đội ngũ thi công sẽ thiết kế hệ móng cho nhà máy, nhà xưởng của bạn chất lượng nhất. Đối với nhà máy sản xuất thức ăn này chúng tôi cũng áp dụng những phương pháp và vận dụng công nghệ hiệu quả nhất.


Hãy cùng chúng tôi xem qua những hình ảnh thi công nhà máy Tongwie tại Long An này nhé!



Thi công nền móng cho nhà kết cấu thépTongwei tại Long An


nha-ket-cau-thep-1


Quy trình thi xông móng cho nhà kết cấu thép đang được thi công.


nha-ket-cau-thep-2


Thế Giới Xây Dựng luôn hướng đến chất lượng cho công trình ngay từ đầu. Tâm huyết và sự tỉ mỉ, cẩn thận từ nền móng vững chắc nhất.


nha-ket-cau-thep-3


Đối với khu đất tại nhà máy TongWei, công ty chúng tôi tiến hành xây dựng hệ móng. Để phù hợp với lĩnh vực sản xuất thức ăn. Móng chúng tôi ứng dụng móng có hố sâu.


nha-ket-cau-thep-4


Bất cứ công trình nào cũng đòi hỏi mang lại sự an tâm cho khách hàng về chất lượng và tuổi thọ của công trình. Vậy nên, đội ngũ thi công của chúng tôi luôn là những người thạo nghề, có thái độ làm việc tận tâm dù ở hạng mục nhỏ nhất.


nha-ket-cau-thep-5


Hơn thế nữa, chúng tôi xây dựng trên tiêu chí chất lượng, đạt chuẩn và đáp ứng sự phát triển của xã hội...


nha-ket-cau-thep-6


Một hố móng được thi công hoàn thiện tại công trình nhà mái


nha-ket-cau-thep-7


Khung kết cấu thép được hỗ trợ cho xây móng


nha-ket-cau-thep-8


Toàn cảnh các hố móng được thi công vững chắc tại nhà máy kết cấu thép.


nha-ket-cau-thep-9


Các loại móng này được thi công hỗ trợ quá trình lắp dựng các kết cấu thép.


nha-ket-cau-thep-10


Nhà máy có nhiều loại hệ móng khách nhau tùy theo thiết kế của kiến trúc và yêu cầu sử dụng của từng loại hình khác nhau.


nha-ket-cau-thep-11



Thi công nền nhà máy


nha-ket-cau-thep-12


nha-ket-cau-thep-13Sau khi đổ móng,dùng máy để xoa nền đất thêm vững chắc hơn.
nha-ket-cau-thep-14



Cắt làm móng tại công trình


nha-ket-cau-thep-15


Đội ngũ thi công chuyên cần thực hiện hạng mục cắt sắt làm móng


nha-ket-cau-thep-16


Tùy theo mỗi hạng mục mà sử dụng thép một cách phù hợp nhất tại công trình.


nha-ket-cau-thep-17



Thi công nền đất


nha-ket-cau-thep-18


Dùng máy cẩu hỗ trợ múc đất tốt nhất tại công trình.


nha-ket-cau-thep-19


nha-ket-cau-thep-20


Đây là một số hình ảnh thi công tại công trình xây dựng hệ móng và nền. Nhà máy Tongwei trong tương lai là nhà máy kết có thép làm hệ khung chính. Chuyên sản xuất thức ăn chăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam.


Nhà kết cấu thép còn giúp quý khách hàng có khả năng xây dựng nhiều hạng mục cùng lúc.



Vì sao Thế Giới Xây Dựng tự tin là thương hiệu nhà kết cấu thép chất lượng?


Chung tôi tự tin trong mọi lĩnh vực ngành xây dựng với kinh nghiệm hơn 12 năm. Với nhà máy kết cấu thép hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư giỏi hàng đầu Việt Nam. Luôn tự tin thiết kế, gia công và lắp dựng những công trình có vị trí hiểm trở nhất hiện nay.


Chất lượng là điều mà chúng tôi luôn hướng tới công mọi hoạt động của mình. Cùng với đó là sự sáng tạo, không ngừng trao dồi kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, mở rộng tầm nhìn. Mang đến quý khách hàng sự tin tưởng, hài lòng nhất trong từng hạng mục thi công.


Chúng tôi còn tự tin khi quý khách hàng quay lại cùng chúng tôi với công trình lớn hơn. Sự tin tưởng của quý khách hàng là niềm động lực vững chắc giúp chúng tôi quyết tâm xây dựng những công trình tốt nhất hiện nay.


Ngoài ra, với nhà máy sản xuất kết cấu thép chuyên nghiệp chúng tôi còn là đối tác của nhiều công ty xây dựng lớn ở khu vực Miền Nam. Hiểu được nhu cầu và chọn thép gia công đạt chất lượng tốt nhất. Kết cấu thép cùa chúng tôi luôn có giá thành tốt nhất hiện nay.


Chúng tôi đã sẵn sàng mang đến bạn những công trình nhà kết cấu thép hoàn hảo nhất!


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những phương án xây dựng hiệu quả và chất lượng nhất!



Mọi chi tiết xin liên hệ


  • Công ty nhà kết cấu thép Thế Giới Xây Dựng

  • Địa chỉ: 74, Đường 30/4, phường Tân Thành,quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

  • Email: lienhe@thegioixaydung.com

  • Hotline: 08 6280 6789


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *