Tuesday, May 30, 2017

Một số công trình nhà xưởng tiền chế sản xuất thức ăn chăn nuôi nổi bật ở nước ta

Công trình công nghiệp hiện nay sử dụng nhà tiền chế để xây dựng rất phổ biến. Đặc biệt là nhà xưởng , nhà kho hay nhà máy. Đối với nhà xưởng sản xuất thức ăn chăn nuôi thì chúng được xây dựng rất nhiều tại nước ta bằng phương pháp này. Ưu điểm của cách này là tiết kiệm chi phí, giảm thời gian xây dựng xuống thấp nhất, an toàn ,...Hãy cùng xem qua các công trình nổi bật sau:



1. Nhà xưởng CJ Vina Agri



Công trình nhà xưởng CJ được xây dựng hiện đại với tháp sản xuất nằm chính giữa. Xung quanh là các xưởng nhỏ được xây dựng hỗ trợ việc sản xuất. Với nhà tiền chế được lắp dựng thành khung nhà ,kèm thep các tấm tôn được ốp bên ngoài sẽ khiến cho hiệu quả xây dựng của công trình nhanh hơn. Những hạng mục quan trọng khác được tiến hành triển khai xung quanh tháp sản xuất như :  nhà văn phòng, xi lô, nhà vệ sinh,... Ngoài ra, do được xây dựng giữa cánh đồng cũng tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình và không gây ảnh hưởng đến các vấn đề môi trường.



2. Nhà xưởng New Hope



Nhà xưởng New Hope được xây dựng tương tự như các công trình khác. Tuy nhiên, có môt điểm khác biệt là có 2 tháp được xây dựng cho thấy được quy mô và diện tích của công trình này. Vẫn được xây dựng trên nhà thép. Cho nên những công ty nhà tiền chế thường áp dụng các hiện đại khoa học kĩ thuật để tiến hành thi công. Điều này nhằm đảm bảo được tiến độ hoàn thành công trình hiệu quả nhất. Các hạng mục xưởng sản xuất xung quanh được sử dụng mái tôn cho cả phần tường và đây là điều thường thấy hiện nay để giảm chi phí xây dựng. Nhà điều hành sẽ được xây dựng riêng để làm việc tốt hơn.



3. Nhà xưởng Xina



Nhà xưởng Xina là một trong các công trình sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất nước ta. Nó được xây dựng với nhiều phân xưởng khác nhau, kèm theo 1 tháp sản xuất đặc trưng của lĩnh vực này. Các phân xưởng sản xuất được sử dụng mái tôn xanh để xây dựng giúp các nhiệt tốt hơn. Kèm theo việc thiết kế hiện đại cũng giúp cho hiệu quả sản xuất được tăng cao nhất có thể. Xung quanh có đường giao thông được làm khoa học giúp vận chuyển hàng hoá dễ hàng nhất. Công trình này có đầy đủ các hạng mục của 1 nhà xưởng chuyên nghiệp nhất.



4. Nhà xưởng Hoà Phát



Nhà xưởng được xây dựng đẹp và hiện đại với phong cách xây dựng tiêu biểu của các công trình hàng đầu hiện nay. Các xưởng được xếp nối tiếp nhau nhằm tiết kiệm được diện tích xây dựng tốt hơn. Tháp sản xuất được xây tại trung tâm của công trình sẽ đảm bảo được việc vận chuyển cũng như sản xuất được khoa học hơn. Nhà xưởng nổi bật với màu xanh giúp cho việc nhận dạng dễ dàng hơn. Kèm theo đó là hiệu quả cách nhiệt tốt hơn. Các công trình phụ được xây dựng xung quanh sẽ hỗ trợ điều phối sản xuất tốt hơn.



5. Nhà xưởng Sportlight



Công trình nhà xưởng Sportlight được xây dựng với diện tích nhỏ nhưng hiệu quả mà nó mang lại là rất lớn. Bởi các thiết kế chuyên nghiệp cũng như hiện đại giúp quá trình sản xuất thức ăn chăn nuôi được tốt hơn. Mái tôn trắng được sử dụng tạo sự phản xạ nhiệt độ tốt hơn. Các khung thép được dùng làm khung nhà xưởng sẽ giúp công trình chắc chắn hơn. Những hạng mục phụ trong công trình vẫn được triển khai xây dựng theo bản thiết.


Xem thêm bài viết khác10 MẪU NHÀ TIỀN CHẾ CÔNG NGHIỆP ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *