Tuesday, May 30, 2017

Một số công trình nhà xưởng tiền chế dệt may đẹp

Nhà xưởng dệt may là công trình quan trọng được sử dụng nhằm thúc đẩy nền kinh tế xuất khẩu các sản phẩm dệt may ở nước ta. Đa số chúng được xây dựng từ nhà tiền chế nhằm đạt hiệu quả kinh tế cao hơn cũng như giảm thời gian xây dựng. Dưới đây là một vài công trình nhà xưởng đẹp cho các bạn tham khảo và xây dựng.



1. Nhà xưởng Đông Phương



Công trình nhà xưởng Phương Đông được xây dựng đẹp với nhà tiền chế và có diện tích xây dựng khá lớn. Phần khung thép 1 bước cột giúp cho nhà xưởng vẫn đạt được diện tích tối đa.Trong khi khôn tốn thêm chi phí. Tường công trình được xây từ gạch với mục đích giúp cho các khung cửa sổ chắc chắn hơn. Mái tôn kèm với vật liệu cách nhiệt sẽ là giải pháp hiệu quả nhất chó phần mái nhà xưởng. Kèm theo sơn chống cháy cũng được sử dụng sẽ tạo sự an toàn hơn khi sản xuất. Cây xanh là một phần quan trọng giúp không khí trong lành hơn.



2. Nhà xưởng Thiên Nam 5



Công trình nhà xưởng nhỏ gọn được xây dựng đẹp với phần xưởng chính dùng tôn và thép. Điều này giúp cho việc xây dựng diện ra một cách nhanh hơn bao giờ hết. Mái tôn xanh còn đảm bảo cho việc xây dựng đạt hiệu quả cao vì chi phí cho gạch sẽ cao hơn tôn. Chưa kể đến hiệu quả về việc chống nóng, chóng thấm. Khoảng sân phía trước có diện tích lớn sẽ cho phép các loại xe tải lớn được vận chuyển hàng hoá dễ dàng hơn.




3. Nhà xưởng Sơn Tiên



Nhà xưởng được xây dựng một cách chuyên nghiệp bao gồm 4 phân xưởng chính. Mỗi phân xưởng điều có diện tích lớn và xây song song với nhau để đảm nhận riêng một hạng mục nhất định. Điểm có thể dễ dàng nhìn thấy công trình từ xa là mái tôn xanh đậm giúp việc nhận dạng thương hiệu dễ dàng hơn. Kèm theo đó là hiệu quả chống nóng được tăng cao. Phần mái tôn được ốp cho 1/2 diện tích tường sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Phần dưới được sử dụng gạch để giúp các cửa sổ chắc chắn hơn.



4. Công trình nhà xưởng tại Bình Dương



Các công ty thi công nhà tiền chế tại Bình Dương đã góp phần không nhỏ vào việc tạo dựng các hạng mục, công trình có tầm cỡ quy mô. và nhà xưởng này là một trong số đó. Công trình được xây dựng một cách hiệu quả, đẹp và hiện đại . Với sự tận dụng tối đa vật liệu sẽ giúp cho nhà xưởng lớn như thế này tiết kiệm được một khoảng chi phí vô cùng lớn. Nhà xưởng có rất nhiều cửa sổ xung quanh giúp cho việc thu sáng diễn ra hiệu quả hơn. Tiết kiệm được năng lượng chiếu sáng.



5. Nhà xưởng Thiên Nam Sunrise



Tổ hợp nhà xưởng dệt may Thiên Nam Sunrise có diện tích vô cùng lớn. Với rất nhiều phân xưởng khác nhau  sẽ tạo ra môi trường sản xuất chuyên nghiệp hơn. Hầu như tất cả các phân xưởng được sử dụng tôn để lợp cho phần mái lẫn tường sẽ giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Nhà xe cũng được xây dựng cạnh các hạng mục và nó cũng sử dụng nhà tiền chế để xây dựng. Công trình được chọn và xây dựng gần đường giao thông sẽ giúp vận chuyển hàng hoá dễ dàng hơn.


Xem thêm : MỘT SỐ CÔNG TRÌNH NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ SẢN XUẤT THỨC ĂN CHĂN NUÔI NỔI BẬT Ở NƯỚC TA

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *