Friday, May 19, 2017

Một số công trình nhà tiền chế công nghiệp ở Long An

Tại Long An có rất nhiều khu công nghiệp lớn . Vì vậy các dự án nhà tiền chế công nghiệp ở đây là không thể đếm hết. Chính vì vậy mà nền sản xuất ở địa phương này rất phát triển, cung cấp rất nhiều sản phẩm cho thị trường trong nước và quốc tế. Thu hút các nhà đầu tư lớn , đặc biệt là nhà đầu tư Trung Quốc, Đài Loan và Nhật. Dưới đây là một số ít công trình nhà tiền chế tại Long An mà chúng tôi liệt kê sơ qua. Mời các bạn cùng xem.



1. Nhà máy ống thép 190


Chủ đầu tư : Công ty TNHH Ống Thép 190


Địa điểm nhà máy : KCN Long Hậu, Tỉnh Long An




[caption id="attachment_2010" align="aligncenter" width="798"] NHÀ MÁY ỐNG THÉP 190[/caption]

Công trình nhà máy sản xuất ống thép 190 có diện tích xây dựng rất lớn và nó là một trong các công trình tiều biểu sử dụng nhà tiền chế làm kết cấu chính. Bên cạnh đó thì kiến trúc xây dựng của công trình cũng rất hiện đại, được áp dụng những công nghệ khoa học kĩ thuật hàng đầu giúp việc hoàn thành công trình diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phần tường của nhà máy được xây dựng hoàn toàn bằng tôn để giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Chúng ta có thể thấy được chiều cao của công trình rất lớn, với mục đích để gắn các cầu trụ vận chuyển lên phía trên. Mái tôn công trình cũng được xây dựng cách điệu mạnh mẽ.



2.  Nhà máy thức ăn gia súc Greenfeed


Chủ đầu tư : Công ty TNHH GreenFeed


Địa điểm nhà kho : Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An




[caption id="attachment_2011" align="aligncenter" width="798"] NHÀ MÁY THỨC ĂN GIA SÚC GREENFEED[/caption]

Vốn là một nhà máy sản xuất thức ăn gia súc cho nên các tháp được xây dựng từ thép này có quy mô rất lớn. Và đây cũng là điểm dễ nhận biết nhất của loại công trình này. Phía dưới sẽ được xây dựng các nhà xưởng, nhà kho xung quanh các tháp. Nhờ vào các kết cấu thép mà việc xây dựng cũng không có trở ngại gì, mái tôn của công trình cũng được sử dụng 3/4 diện tích công trình để tiết kiệm chi phí. Chỉ có phần phía dưới gần mặt đất là được sử dụng gạch để xây dựng nhằm chống thấm nước vào bên trong.



3. Nhà máy thép Á Châu


Chủ đầu tư : Công Ty Cổ Phần Thép á Châu


Địa chỉ  nhà máy :  Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An




[caption id="attachment_2012" align="aligncenter" width="798"] NHÀ MÁY THÉP Á CHÂU[/caption]

Nhà máy này có diện tích xây dựng vô cùng lớn với việc sử dụng nhà thép kích thước to giúp chống chịu lực tốn hơn. Đặc biệt là đối với ngành sản xuất thép cần có nhà xưởng lớn, chiều cao đảm bảo để lắp dựng các dàng máy móc chuyên dụng được lắp đặt một cách hiệu quả nhất. Phía trên các cẩu trục đã được lắp đặt đúng vào vị trí nhằm vận chuyển dễ dàng hơn. Mái tôn được dựng có nóc gió và lợp tôn trong suốt để tiết kiệm năng lượng chiếu sáng vào ban ngày. 2 bên cạnh tường cũng được thiết kế các dãy sáng tương tự như vậy.



4. Nhà kho lạnh LOTTE


Chủ đầu tư :  Công ty TNHH Lotte – Sea Logistics


Địa điểm nhà kho : Khu Công Nghiệp Long Hậu, Tỉnh Long An


Diện tích công trình : 12.350m2




[caption id="attachment_2013" align="aligncenter" width="798"] NHÀ KHO LẠNH LOTTE[/caption]

Lotte rất nổi tiếng tại nước ta với hệ thống buôn bán phát triển. Các công trình của công ty này cũng toàn dạng khủng. Chính vì vậy mà nhà kho này có kích thước rất lớn. Để được xây dựng lớn như vậy thì ngoài hệ thống nhà thép còn có sự tham gia của hoàng loạt máy móc hỗ trợ để giúp cho công trình được hoàn thành một cách nhanh chóng nhất. Phần tường của nhà kho được ốp hoàn toàn từ tôn để tiết kiệm chi phí xây dựng một cách hiệu quả nhất. Màu sắc tôn cũng được sử dụng sao cho không hấp thụ nhiệt độ. Công trình được xây dựng đảm bảo tốt nhất khi đưa vào sử dụng.



5. Nhà máy Dệt nhuộm Khánh Phong


Chủ đầu tư : Công ty TNHH dệt nhuộm Khánh Phong


Địa điểm xây dựng : Đức Hoà – Long An




[caption id="attachment_2014" align="aligncenter" width="798"] NHÀ MÁY DỆT NHUỘM KHÁNH PHONG[/caption]

Nhà máy dệt thông thường sẽ có kích thước rất lớn.  Và nó cho phép hàng nghìn công nhân có thể làm việc cùng lúc. Chính vì nhu cầu to lớn đó mà sử dụng nhà tiền chế khi xây dựng là điều hợp lý nhất. Hiện nay.  Đa số các công ty thi công nhà tiền chế có thể đáp ứng được một công trình nhà máy hoành tráng như vậy. Còn với nhà máy của công ty Khánh Phong thì nhờ vào thiết kế hiện đại đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với nhà đầu, công nhân cũng như khách hàng. Nó tạo được tính chuyên nghiệp cao hơn, đảm bảo tốt các hạng mục phụ phục vụ việc sản xuất của công ty.


Xem thêm bài viết khácNHỮNG MẪU NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *