Monday, May 15, 2017

Hình ảnh đổ bê tông nền nhà xưởng Wroldsteel của Thế giới xây dựng

Nhà xưởng Wroldsteel của Thế Giới Xây Dựng đang được thi công đổ bê tông nền tại KCN Hải Sơn. Đây là nhà xưởng sản xuất có quy mô và trang thiết bị hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Trong giai đoạn này đội ngũ thi công đổ bê tông nền. Quá trình làm việc  của đội ngũ thi tại công trình đang nổ lực khẩn trương nhưng đảm bảo an toàn ... Để hoàn thành tiến độ như cam kết và mang lại công trình hoàn hảo nhất. Dưới đây là những hình ảnh tại công trình thi công  đổ bê tông tại nhà xưởng.

Chuỗi hình ảnh thi công đổ nền nhà xưởng


do-be-tong-nha=xuong-wroldsteel

Đây là lớp màng lót nilon với chất liệu nhẹ, dễ dàng vận chuyển. Với khả năng chống thấm hơi nước và có độ bền bỉ tốt để bảo vệ bê tông được lâu dài...

do-be-tong-nha=xuong-wroldsteel
Kê thép dầm sàn  là việc quan trọng nhất trong lúc đổ bê tông nền. Việc này hỗ trợ tốt cho cốt thép đảm bảo được lớp bê tông bảo vệ mà thiết kế quy định.

do-be-tong-nha=xuong-wroldsteel

Xe bồn được di chuyển vào khu vực đổ bê tông, trong bồn chứa bê tông đã được trộn từ cát, đá, xi măng,...

do-be-tong-nha=xuong-wroldsteel

Tiến hành đổ bê tông theo phương từ trong ra ngoài và từ xa đến gần, bắt đầu từ chỗ thấp trước, đổ theo từng lớp, xong lớp nào đầm lớp ấy....

do-be-tong-nha-xuong-wroldsteel

Khi bê tông đổ ra sàn, đội ngũ thi công dùng xẻng đầm đều các lớp bê tông trên mặt nền của xưởng.. Đội ngũ thi công làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp trong quá trình đổ bê tông

do-be-tong-nha=xuong-wroldsteel

Dùng thước siêu phẳng để làm bề mặt bê tông được giữ cố định...

do-be-tong-nha=xuong-wroldsteel

Dùng máy xoa giúp bề mặt nền được bóng sáng và mịn hơn...

Những hình ảnh trên đây được thực hiện theo quy trình và các bước cơ bản dưới đây: 

Chuẩn bị trước khi đổ bê tông


  • Nguyên liệu: xi măng, cát, đá, nước...

  • Vật liệu: kê thép dầm sàn, màng lót sàn nilon,

  • Công cụ hỗ: xe bồn, máy trộn bê tông, thước siêu phẳng cho bê tông, máy xoa,...

Tiến hành các bước đổ bê tông nền


  • Trước khi đổ bê tông cần kiểm tra lại hình dáng, kích thước, khe hở của ván khuôn. Kiểm tra cốt thép, sàn giáo, sàn thao tác.

  • Chiều cao rơi tự do của bê tông không quá 1,5m – 2m để tránh phân tầng bê tông.

  • Khi đổ bê tông phải đổ theo trình tự đã định, đổ từ xa đến gần, từ trong ra ngoài, bắt đầu từ chỗ thấp trước, đổ theo từng lớp, xong lớp nào đầm lớp ấy.

  • Dùng đầm bàn cho sàn để đảm bảo chất lượng bê tông tốt nhất

  • Chiều dày lớp đổ bê tông cần với bán kính tác dụng của đầm.

  • Bê tông phải đổ liên tục không ngừng tuỳ tiện.

  • Trong mỗi kết cấu mạch ngừng phải bố trí ở những vị trí có lực cắt và mô men uốn nhỏ.

  • Khi trời mưa phải che chắn, không để nước mưa rơi vào bê tông.

  • Bê tông móng chỉ được đổ lên lớp màng lót nilon sạch

  • Đổ bê tông cột có chiều cao nhỏ hơn 5m và tường có chiều cao nhỏ hơn 3m thì nên đổ liên tục.

  • Sau khi thực hiện các bước trên thì dùng máy xoa bê tông đánh bóng bề mặt nền.

  • Khi bề mặt bê tông hoàn thành thì chúng ta cần bảo dưỡng che chắn lớp bê tông.

Lưu ý: Ngay sau khi đổ 4 giờ nếu trời nắng ta phải tiến hành che phủ bề mặt. Cần tránh hiên tượng ‘trắng bề mặt’ bê tông vì vậy nên thường xuyên giữ ẩm cho bê tông.  Trong 1 tuần đầu cần phun sương nước lên bề mặt bê tông. Cứ  khoảng 3 giờ tưới 1 lần, các ngày sau mỗi ngày tưới 3 lần.

Vì sao chúng tôi chọn xây dựng nhà xưởng?


  • Với xu hướng hội nhập nền kinh tế và phát triển của các khu vực. Ngành xây dựng trong nước không ngừng nổ lực, phấn đấu, mang đến những công trình hoàn hảo, chất lượng nhất. Để đáp ứng nhu cầu xây dựng ngày càng tăng cao trong xã hội hiện nay. Chúng tôi đã mạnh mẽ đầu tư nhà xưởng sản xuất thép công nghiệp.

  • Trong năm qua công ty chúng tôi đã và đang thực hiện hàng ngàn dự án trong nước. Đây là yếu tố lớn nhất để chúng tôi quyết định xây dựng nhà xưởng. Mặt khác, chúng tôi tự hào khi khách hàng đã ưu tiên chọn chúng tôi trong hàng trăm công ty trong cả nước. Đây là niềm hạnh phúc đối với chúng tôi, cũng là động lực để chúng tôi phát triển ngành xây dựng trong nước mạnh hơn, bứt phá hơn.

  • Với chúng tôi, chất lượng, độ bền vững, tính thẫm mỹ của công trình được đặc lên hàng đầu. Chúng tôi tự tin khi có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng với lực lượng thi công chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng.

  • Công ty Thế Giới Xây Dựng của chúng tôi chuyên về các hạng mục như xây dựng nhà xưởng, nhà kho, nhà nhà máy từ thép công nghiệp hiện đại, tính linh hoạt cao, tiện dụng, tiện nghi,...


Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng hãy liên hệ với chúng tôi để chọn cho mình nguồn thép nguyên liệu tốt  hàng đầu Việt Nam. Đến với chúng tôi quý khách sẽ sở hữu ngay loại thép tốt , công trình hoàn hảo, chất lượng, giá cạnh tranh tốt nhất hiện nay.

thong-tin-tgxd-4
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *