Wednesday, May 24, 2017

10 mẫu nhà tiền chế công nghiệp đẹp và hiện đại nhất

Những công trình nhà tiền chế công nghiệp được xây dựng khá nhiều hiện nay. Chúng có thể được xây dựng dưới dạng nhà xưởng, nhà kho hay nhà máy,..Và mỗi công trình điều có đặc điểm riêng biệt .Thông thường chúng được xây dựng khá nhanh và đảm bảo được nhiều yếu tố về kinh tế cũng như thời gian cho chủ đầu tư. Hãy cùng xem qua các mẫu sau đây:



1. Nhà xưởng PLATEL VINA


Chủ đầu tư : Công ty TNHH PLATEL VINA


Địa điểm nhà xưởng :  Lô I-10-2, đường D2, Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh




[caption id="attachment_2155" align="aligncenter" width="798"] NHÀ XƯỞNG PLATEL VINA[/caption]

Nhà xưởng Platel Vina là một trong các công trình lớn với khối lượng kết cấu thép được sử dụng là rất nhiều. Được xây dựng thành nhiều tầng cho nên hiệu quả của công tác lắp dựng được thể hiện bởi thời gian được rút ngắn đáng kể. Các thanh thép lớn được dùng làm cột tạo sự chắc chắn cho công trình, đảm bảo được hiệu năng sử dụng một cách tối đa nhất. Ngoài ra, công trình được xây nhiều tầng còn tiết kiệm được khá nhiều diện tích xây dựng cho chủ đầu tư.



2. Nhà máy sản xuất xe Suzuki


Chủ đầu tư : Công ty Suzuki Việt Nam


Địa điểm  :  KCN Long Bình, Đồng Nai


Diện tích nhà máy : 10.700m2




[caption id="attachment_2156" align="aligncenter" width="798"] NHÀ MÁY SẢN XUẤT XE SUZUKI[/caption]

Nhà máy được xây dựng với diện tích tương đối nhỏ và phù hợp với dây chuyền sản xuất đã định trước. Các hạng mục chính trong dự án như : Nhà xưởng, nhà kho, văn phòng điều được xây dựng từ nhà tiền chế. Với thiết kế hiện đại và sử dụng khung thép cho nên thẩm mỹ được tăng lên. Gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng, tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động hơn.



3. Dự án nhà kho lạnh SATRA


Chủ đầu tư : Tổng Công Ty Thương Mại Sài Gòn_Satra


Địa chỉ : Khu Thương Mại Bình Điền, Tp.HCM




[caption id="attachment_2193" align="aligncenter" width="795"] DỰ ÁN NHÀ KHO LẠNH SATRA[/caption]

Kho lạnh Satra là một trong những công trình tiền chế nhỏ nhưng được xây dựng rất chuyên nghiệp và hiệu quả. Các kết cấu thép được sử dụng có kích thước nhỏ nên dễ dạng cho việc vận chuyển và lắp dựng. Toàn bộ phần mái cùng với tường được sử dụng tôn để bao bọc nhằm giúp cho công trình cắt giảm chi phí một cách tốt nhất. Đây cũng là công việc mà các công ty nhà tiền chế hay tư vấn cho chủ đầu tư trước khi xây dựng.



4. Nhà máy S.H.A


Chủ đầu tư : Công Ty Sanyo Ha Asean Việt Nam


Địa điểm xây dựng : Khu công nghiệp Biên Hòa II, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai




[caption id="attachment_2158" align="aligncenter" width="798"] NHÀ MÁY S.H.A[/caption]

Công trình nhà máy SHA có kích thước nhỏ được xây dựng khá đẹp và chuyên nghiệp, phù hợp với chủ đầu tư có chi phí xây dựng thấp. Kiến trúc công trình được xây 1 tầng. Mái được lợp tôn , trong khi tường được xây bằng gạch và sơn màu trắng để giúp cho việc chống nóng hiệu quả hơn.Xung quanh nhà máy được xây nền bê tông trông sạch sẽ và chắc chắn. Giúp cho xe cộ di chuyển một cách dễ dàng hơn.



5. Công ty TNHH nhựa Duy Tân


Chủ đầu tư : Công Ty CP SX Nhựa Duy Tân


Địa điểm xây dựng : 298 Hồ Ngọc Lãm, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM


Diện tích : 9000m2




[caption id="attachment_2159" align="aligncenter" width="798"] CÔNG TY TNHH NHỰA DUY TÂN[/caption]

Dự án nhà xưởng của công ty nhựa Duy Tân có diện tích khá lớn. Các cột thép to giúp cho công trình có thể tạo được 2 tầng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó những kết cấu được sơn chống gỉ một cách hiệu quả giúp cho công trình sử dụng một thời gian dài hiệu quả. Hệ thống sàn Deck được sử dụng làm tăng tiến độ thi công nền của tầng 2 công trình và cũng tạo độ vững chắc cao hơn.



6. Nhà máy sản xuất máy móc BUHLER


Chủ đầu tư :  Công ty TNHH Buhler Farmila Việt Nam


Địa điểm : Lô 11, đường số 1, KCN Tân Đức, Đức Hòa, Long An.


Diện tích : 11000m2




[caption id="attachment_2160" align="aligncenter" width="798"] NHÀ MÁY SẢN XUẤT MÁY MÓC BUHLER[/caption]

Công trình nhà máy được xây dựng một cách hiện đại và quy mô. Tất cả các hạng mục chính gồm : Nhà xưởng, nhà kho, nhà để xe hay văn phòng điều ứng dụng nhà tiền chế để giúp lắp dựng một cách nhanh và hiệu quả hơn. Tôn được dùng lợp mái và ốp tường cho công trình. Những hệ thống thiết bị thiết yếu phục vụ cho việc sản xuất của nhà máy cũng được lắp đặt một cách hiệu quả. Phần tôn được sơn màu trắng xám nhằm tác dụng giảm nhiệt độ cho công trình.



7. Nhà máy ACE SANOFI


Chủ đầu tư : Công Ty TNHH Sanofi-Aventis Việt Nam.


Địa điểm nhà máy : Khu Công Nghệ Cao, Quận 9, HCM.


Quy mô xây dựng: 16.968 m2.




[caption id="attachment_2161" align="aligncenter" width="798"] NHÀ MÁY ACE SANOFI[/caption]

Khu nhà máy Sanofi có diện tích rất lớn, nhìn từ trên cao ta có thể thấy được toàn bộ công trình thông qua tất cả các hạng mục chính và phụ của một dự án. Mái tôn được sử dụng màu trắng khá nổi bật. Các khung thép đã thực hiện rất tốt việc tạo dựng bộ khung cơ bản của công trình. Chúng còn giúp xây dựng nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Những hạng mục phụ được xây dựng xung quanh khu nhà xưởng, văn phòng cũng thiết kế riếng để quản lý tốt hơn và tránh bị ảnh hưởng trong quá trình sản xuất.



8. Nhà kho F cảng Bourbon Bến Lức


Chủ đầu tư : Công ty cổ phần Bourbon Bến Lức


Địa điểm xây dựng : Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An




[caption id="attachment_2162" align="aligncenter" width="798"] NHÀ KHO F CẢNG BOURBON BẾN LỨC[/caption]

Công trình được xây dựng 1 nhịp với 2 bên là cột thép to có thể cho phép phần khung xà có độ dài lớn được lắp đặt một cách dễ dàng. Mái tôn của công trình được sử dụng thêm tấm lợp để giúp cho công trình tránh nắng nóng tốt hơn. Chính giữa được tạo một cửa mái để thu sáng tốt hơn. Tường công trình cũng được xây dựng một cách hiệu quả với mái tôn để giảm chi phí xây dựng. Các xe lu được sử dụng chuẩn bị cho công tác đổ bê tông nền.



9. Nhà xưởng sản xuất giày da FREEWELL Bình Phước


Chủ đầu tư : Công ty TNHH Freewell.


Địa điểm công trình : KCN Bắc Đông Phú, Tỉnh Bình Phước.




[caption id="attachment_2163" align="aligncenter" width="798"] NHÀ XƯỞNG SẢN XUẤT GIÀY DA FREEWELL BÌNH PHƯỚC[/caption]

Công trình nhà xưởng được xây dựng rộng lớn và đẹp bởi các thiết kế hiện đại của nhà tiền chế. Các phân xưởng có thiết kế giống nhau và được xây dựng theo kiểu kiến trúc hay thấy tại các nước Đông Á như :  Nhật, Trung Quốc, Đài Loan,..Với nhiều nhịp nên diện tích sử dụng là rất lớn. Phần mái dược làm dạng vòm nhẹ tạo sự nền mại cho công trình và cũng như điểm nhấm dễ dàng nhận ra công trình.



10. Nhà kho Platform Nhà Bè


Chủ đầu tư : Công ty CP Xây lắp Công nghiệp Nhà Bè


Địa điểm:  Đức Trọng – Lâm Đồng




[caption id="attachment_2164" align="aligncenter" width="798"] NHÀ KHO PLATFORM NHÀ BÈ[/caption]

Công trình được xây dựng có diện tích tương đối với phần khung thép nổi bật có thể dễ dàng nhận ra từ xa. Mái tôn được lắp dựng giúp chống thấm tốt, kèm theo các loại vật liệu cách nhiệt được lót ở dưới. Nhờ máy móc xây dựng mà có thể giúp cho nhà kho thi công một cách nhanh chóng. Kiến trúc tổng quan của công trình khá đẹp và hiện đại.


Xem thêm bài viết khácTHI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ TIỀN CHẾ TẠI CÀ MAU

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *