Friday, May 26, 2017

Mẫu hệ khung nhà kết cấu thép tiền chế chuyên dụng hiện đại

Khung nhà kết cấu thép tiền chế là hệ khung được lắp đặt từ các cấu kiện thép. Trong nội dung hôm nay, Thế Giới Xây Dựng mong muốn chia sẻ kiểu khung thép nhà tiền chế. Những mẫu khung thép này đã được chúng tôi ứng dụng vào nhiều công trình. Bạn sẽ chọn cho công trình nhà kết cấu thép của mình loại khung nào?



Đây là những mẫu hệ khung cơ bản nhất trong nhà tiền chế. Tuy nhiên, ứng dụng của loại hệ khung này thì không hề đơn giản chút nào?

Thế mạnh của các loại nhà kết cấu thép hiện nay chính là sự ứng dụng đa dạng và phổ biến như thế này. Nói về kỹ thuật thì hệ khung thép được sản xuất tại nhà máy của Thế Giới Xây Dựng sử dụng công nghệ mới và tiên tiến nhất.

Ngay từ ban đầu khi việc sản xuất khung thép và ứng dụng kỹ thuật, giải pháp tốt nhất. Mong muốn mang đến hệ khung phù hợp bền vững và chất lượng nhất.



Với xu hướng xây dựng này thì tất cả các cấu kiện của từng thành phần sẽ được sản xuất đồng bộ. Tiếp theo sẽ mang ra công trình lắp dựng trong thời gian nhanh nhất.

Ứng dụng một số khung nhà kết cấu thép


Hệ khung thép 1 nhịp thông thường được ứng dụng vào nhà thép tiền chế phổ biến nhất. Lý do vì sao loại khung này được ưu tiên nhiều đến vậy? Cùng chúng tôi xem qua những nội dụng tiếp theo này bạn nhé!

 



Đây là yêu cầu cần thiết cho một hệ khung vững chắc trước khi được ứng dụng vào công trình nào. Chúng tôi luôn dựa trên cơ sở này, luôn nghiêm ngặt trong khâu sản xuất. Với mong muốn mang đến một bộ hệ khung vững bền, chất lượng tuyệt vời nhất.

[caption id="attachment_2299" align="aligncenter" width="800"]khung-thep-nha-tien-che-1-nhip Khung nhà thép không có cột chống bên trong. Hay còn được gọi là khung một nhịp CS[/caption]

Một lý do để khung thép nhà 1 nhịp được lựa chọn và ứng dụng phổ biến nhất. Đó chính là  sự đơn giản của kết cấu thép, nhưng ứng dụng thì rất đa dạng. Công các ứng dụng đi sâu vào đời sống và đáp ứng khá nhiều nhu cầu của người sử dụng. Công trình nhà kết cấu thép từ nhà công nghiệp đến dân dụng,..

Như chúng tôi đã nói, với công nghệ tiến tiến nhà máy chúng tôi chắc chắn bạn đã đúng khi chọn chúng tôi. Điều khiến chúng tôi tự tin, chính là thép chất lượng, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, luôn sáng tạo và nhiệt huyết trong từng hạng mục nhỏ nhất. Dưới đây, chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến bạn một số hệ khung khác.

Mẫu khung nhà thép nhiều nhịp


[caption id="attachment_2316" align="aligncenter" width="800"]khung-thep-nha-tien-che-nhieu-cot Kết cấu khung thép nhiều cột[/caption]

Khung thép nhiều nhịp thường được ứng dụng trong các lĩnh vực có quy mô lớn.

Khung vòm nhà kết cấu thép




Các công trình có kết cấu mái vòm mang lại nét kiến trúc độc đáo. Ứng dụng trong các lĩnh vực công trình công cộng.

Mỗi kết cấu khung nhà tiền chế đều được ứng dụng và gia công tối ưu nhất. Thi ứng dụng sẽ giúp mang đến bạn những tính năng tuyệt vời nhất.

Công ty nhà tiền chế Thế Giới Xây Dựng luôn sẵn sàng cùng bạn đồng hành trên mỗi công trình, dự án. Đừng quên gọi cho chúng tôi khi bạn thắc mắc nhé!

Chúng tôi chuyên:
  • Thiết kế

  • Gia Công

  • Lắp Dựng


=> Nhà thầu của công trình nhà tiền chế hiện đại - chuyên nghiệp- chất lượng vượt trội.

Gọi 08 6280 6789 để chuyên gia của chúng tôi tư vấn bạn giải pháp tuyệt hảo nhất nhé!

 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *