Saturday, May 13, 2017

Công đoạn lắp dựng văn phòng nhà máy Worlsteel hiện đại

Để phục vụ công việc tốt nhất trong vấn đề hành chính tại nhà máy Worldsteel. Chủ đầu tư nhà máy Worldsteel là Thế Giới Xây Dựng khẩn trương thi công lắp dựng văn phòng. Lắp dựng văn phòng giúp nhà máy thực hiện các giao dịch, đàm phán với đối tác  thuận lợi hơn.



Một số hình ảnh về lắp dựng nhà máy Wroldsteel


lap-dung-van-phong


Hệ bu lông móng giúp đảm bảo mặt bằng và độ cứng cáp ổn định của hệ cốp pha cốt thép đã thi công. Bu lông móng được gông, định vị chính xác bằng máy toàn đạc giúp cố định vào hệ thép móng.


lap-dung-van-phong-nha-may


Các cột thép được tập kết tại khu vực thi công để dễ dàng cho công tác lắp dựng


lap-dung-van-phong-nha-may


Lúc này các công nhân sẽ dùng dây và móc khóa cột vào khung thép để thực hiện quá trình lắp dựng trên khung thép...


1


Xe cẩu có nhiệm vụ cẩu các cột thép lên và bắt đầu lắp vào các cột bên trên...


lap-dung-vsn-phong-nha-may


Cột thép được di chuyển lên phía trên, công nhân thi công dùng các loại ốc, vít để tiến hành giữ cố định các cột thép ờ hai đầu...


Các bước tiếp theo tiếp tục như vậy và cho đến khi lắp hoàn chỉnh các khung thép...


Công đoạn trên đây là quy trình lắp dựng văn phòng tại nhà máy của chúng tôi. Với văn phong này sẽ là nơi chúng tôi thực hiện những giao dịch, đàm phán cùng khách hàng... Sử dụng khung nhà thép tiền chế trong lắp dựng văn phòng giúp chúng tôi có môi trường làm việc tốt hơn.


Cùng với các kết cấu thép hiện đại giúp dễ dàng thay đổi quy mô văn phòng nhà máy Wroldsteel. Tính thẩm mỹ của thép giúp các thiết kế tinh tế tiện nghi và tiện lợi. Bên cạnh đó việc xây dựng văn phòng hiện đại giúp chúng tôi khẳng định tính chuyên nghiệp của mình với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực xây dựng.



Công ty nhà thép Thế Giới Xây Dựng uy tín


anh-logo-2

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *